ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG – PROXYGEO

Chào mừng đến với điều khoản dịch vụ của proxygeo. Chúng tôi có quyền sửa đổi các điều khoản dịch vụ này mà không cần thông báo trước. Vui lòng xem các điều khoản được cập nhật mới nhất ở cuối trang chủ và đọc kỹ Điều khoản sử dụng trước khi đặt hàng để tránh mâu thuẫn lợi ích về sau. Khi đặt hàng với Proxygeo, bạn đồng ý chấp nhận tất cả các điều khoản dịch vụ dưới đây:

  1. Không sử dụng proxy và máy chủ cho các mục đích bất hợp pháp. Đối với bất kỳ hành vi vi phạm nào bị phát hiện, chúng tôi sẽ ngừng cung cấp dịch vụ và khóa tài khoản ngay lập tức.
  2. Không hủy đơn hàng nếu Quý khách hàng thay đổi ý định trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Theo đó, mọi yêu cầu hoàn tiền về sau không được chấp nhận.
  3. Có quyền yêu cầu thay thế proxy hoặc máy chủ trong trường hợp bị lỗi hoặc không thể kết nối. 
  1. Cung cấp nguồn proxy theo đúng mô tả của từng loại proxy, đảm bảo proxy có thể kết nối internet, duy trì tốc độ và băng thông. Chúng tôi cũng cam kết và đảm bảo rằng máy chủ hoạt động phù hợp với cấu hình đã mua.
  2. Chúng tôi xem trọng quyền riêng tư của quý khách hàng và mọi thông tin cá nhân luôn được bảo mật theo quy định.

Dịch vụ được cung cấp theo hiện trạng và trên cơ sở sẵn có. Chúng tôi đảm bảo về khả năng kết nối internet của proxy và khả năng hoạt động của máy chủ VPS cũng như các tính năng riêng được mô tả trên trang web. Tuy nhiên, chúng tôi không cam đoan về việc sử dụng proxy theo mục đích cụ thể. Có nghĩa là, Quý khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về việc sử dụng công cụ hoặc phần mềm để đăng ký tài khoản trên các nền tảng xã hội như: Facebook, TikTok, Instagram, Youtube, vv. Ngoài ra, bạn có nghĩa vụ nghiên cứu về chiến dịch marketing và tự chịu rủi ro khi sử dụng dịch vụ proxy để tăng lượt xem, lượt thích, bình luận, v.v. trên mạng xã hội hoặc bất kỳ hành động nào khác. Theo đó, mọi khiếu nại sau đó đều không có giá trị trong trường hợp này.

Bằng cách sử dụng dịch vụ thuê máy chủ của chúng tôi, bạn đồng ý không hoặc hỗ trợ người khác thực hiện các hành động bất hợp pháp. Cụ thể là, bạn sẽ bị đình chỉ sử dụng dịch vụ nếu thực hiện những hành vi sau:

  • lưu trữ nội dung nhạy cảm và hành vi bạo lực cực đoan;
  • gửi thông tin nhận dạng nguồn bị thay đổi, lừa đảo hoặc không chính xác; 
  • thăm dò, quét hoặc kiểm tra lỗ hổng của bất kỳ hệ thống hoặc mạng nào;
  • vi phạm hoặc phá hoại bất kỳ biện pháp bảo mật hoặc xác thực nào;
  • truy cập, giả mạo hoặc sử dụng các khu vực phi công cộng hoặc một phần của dịch vụ hoặc khu vực dùng chung của dịch vụ mà bạn không được phép;
  • can thiệp hoặc làm gián đoạn bất kỳ người dùng, máy chủ hoặc mạng nào, chẳng hạn như bằng cách gửi vi-rút, làm quá tải, làm ngập hoặc đánh bom mail; 
  • bán hoặc phân phối trái phép các phương tiện có bản quyền;
  • vi phạm pháp luật dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm lưu trữ, xuất bản hoặc chia sẻ tài liệu lừa đảo, phỉ báng hoặc lệch lạc; hoặc vi phạm quyền riêng tư hoặc quyền của người khác.

Bạn đồng ý chịu trách nhiệm hoàn toàn về mọi hoạt động sử dụng tài khoản của mình và về mọi hành động diễn ra thông qua tài khoản của bạn. Bạn có trách nhiệm bảo mật mật khẩu và các thông tin liên quan khác. 

  • Để giúp bảo vệ thông tin của người khác và ngăn chặn hành vi lừa đảo của khách hàng. Nếu việc quét thẻ tín dụng bị phát hiện là gian lận, proxygeo có thể yêu cầu bạn cung cấp bản sao thẻ tín dụng đã được xác minh. Nếu bạn cung cấp bằng chứng không hợp lệ hoặc không đáp ứng được yêu cầu, đơn hàng của bạn sẽ bị từ chối ngay cả khi thanh toán thành công.
  • Tất cả các thẻ tín dụng được tự động gia hạn thanh toán hàng tháng. Bạn có trách nhiệm duy trì số dư để chi trả cho giao dịch này. Trong trường hợp bạn muốn hủy gia hạn, vui lòng thông báo cho chúng tôi trước ngày gia hạn để tránh mọi khiếu nại về sau.

  • Nếu bạn cho rằng có lỗi trong hệ thống thanh toán của chúng tôi, bạn phải thông báo cho chúng tôi trong vòng 30 ngày kể từ ngày thanh toán. Nếu khiếu nại của bạn được cho là hợp lệ, chúng tôi sẽ xử lý nạp tiền vào tài khoản của bạn vào ngày làm việc tiếp theo và chúng tôi không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại sau 30 ngày. 

  • Chúng tôi KHÔNG hỗ trợ kỹ thuật cho Khách hàng của bạn.
  • Chúng tôi chỉ hỗ trợ bạn sử dụng máy chủ, không hỗ trợ sử dụng các ứng dụng hay phần mềm bạn đang sử dụng trên máy chủ. 

Hiện tại, chúng tôi không có chính sách hoàn tiền cho bất kỳ trường hợp nào. Nếu proxy hoặc máy chủ bị lỗi trong thời gian thuê, chúng tôi sẽ thay thế hoặc khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã và đang sử dụng dịch vụ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ chúng tôi tại proxygeo.com